ĐẠI HỌC NEBRASKA – LINCOLN, NGÔI TRƯỜNG CỦA TỶ PHÚ WARREN BUFFETT - ansedu

ĐẠI HỌC NEBRASKA – LINCOLN, NGÔI TRƯỜNG CỦA TỶ PHÚ WARREN BUFFETT

Xin chào, hãy làm quen với tương lai tươi sáng của bạn tại Đại học Nebraska – Lincoln

Đó là câu chào mừng đầu tiên khi sinh viên đến nhập học tại trường Đại học Nebraska (University of Nebraska – UNL) ở thành phố Lincoln, thủ phủ bang Nebraska, Mỹ. Được thành lập năm 1869, với bề dày lịch sử 150 năm, hơn 150 chuyên ngành đào tạo và nằm trong top các trường công lập tốt nhất nước Mỹ, UNL chắc chắn sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho sinh viên mong muốn du học bậc Đại học tại Mỹ.

1. Địa điểm học:

Lincoln là một trong những thành phố an toàn, yên bình và đáng sống nhất nước Mỹ. Dân số khoảng 300,000 người, nơi mà bạn có thể trải nghiệm những tiện ích của một thành phố lớn lại vừa thư giãn trong không gian yên bình của vùng Trung tây nước Mỹ.

– Có chi phí sinh hoạt hợp lý, thấp hơn 7% so với trung bình toàn nước Mỹ.

– Thời tiết 4 mùa rõ rệt, môi trường sống xanh sạch đẹp. Có nhiều công viên, hệ thông giao thông thuận tiện, tiên tiến (có đường xe đạp riêng, có nhiều chỗ đậu xe nhất ở Mỹ), nhiều khu vực shopping và các hoạt động ngoài trời thú vị.

– Là vùng đô thị phát triển nhanh nhất vùng Trung Tây nước Mỹ. Được gọi là thung lũng Silicon thứ 2, nổi tiếng với nhiều công ty công nghệ, khởi nghiệp. Tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất nước Mỹ, hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Các ngành nghề nổi bật ở đây là: giáo dục, chính trị, sức khỏe, ngân hàng, bảo hiểm, nông nghiệp và công nghệ 4.0

2. Về Đại học Nebraska – Lincoln

    • Chương trình học đa dạng và chất lượngVới lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, University of Nebraska là ngôi trường dẫn đầu (flagship) của bang Nebraska. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đào tạo ra những sinh viên xuất sắc, tài năng của nước Mỹ như tỉ phú Warren Buffett (một trong 4 tỉ phú giàu nhất thế giới) tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại UNL vào năm 1951.Đại học Nebraska – Lincoln cung cấp hơn 150 chuyên ngành và các chương trình sau đại học. Đại học Nebraska – Lincoln hiện tại là sự lựa chọn của hơn 2.800 du học sinh quốc tế đến từ 134 quốc gia.
    • Các ngành đào tạo nổi bật

– Khoa học nông nghiệp và nguồn tài nguyên

– Kiến trúc

– Kinh doanh

– Sư phạm khoa học và con người

– Kỹ thuật

– Mỹ thuật và nghệ thuật biểu diễn

– Báo chí và truyền thông

    • Cơ sở vật chất, nhân lực thuộc hàng Top tại Mỹ

Cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, đầy đủ các thiết bị thực hành cho các sinh viên nghiên cứu. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tâm được tuyển chọn khắt khe khi công tác tại trường. Khuôn viên đại học rộng lớn, xinh đẹp, gần trung tâm thành phố. Chỉ vài phút đi bộ là đến trung tâm thành phố để ăn trưa, ăn tối hay mua sắm

Tỉ lệ giảng viên và sinh viên trong một lớp học là 1:18 mang đến những sự quan tâm, sát sao cần thiết giữa sinh viên và giảng viên.

Gần 500 CLB tại trường cho sinh viên lựa chọn mang đến một môi trường học đa dạng và năng động.

    • Đời sống sinh viên chất lượng cao

Trường University of Nebraska – Lincoln có 17 khu kí túc xá, mỗi khu đều có tư vấn viên hỗ trợ các vấn đề đời sống, đội an ninh túc trực 24/7 đảm bảo an toàn cho sinh viên hết sức tiện lợi và đầy đủ. Các phòng đều có hệ thống Internet Wifi miễn phí. Tất cả sinh viên quốc tế luôn được ưu tiên sắp xếp chỗ ở tại kí túc xá. Mỗi khu kí túc xá đều có nhà ăn lớn phục vụ thực đơn đa dạng, tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu sản xuất chất lượng, an toàn từ các trang trại ở Nebraska. Ngoài ra, các phương tiện công cộng được cung cấp miễn phí cho sinh viên tới trường.

Sinh viên có thể lựa chọn các loại hình nhà ở như: Traditional ( 2 sinh viên/ phòng), Aparment (4 sinh viên/ căn hộ), Suite-style (tùy chọn số người/ phòng).

    • Hỗ trợ tối đa cho sinh viên quốc tế

Trường cung cấp nhiều học bổng đa dạng, từ $2000 – $15,000/ năm cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập tốt.

Nhiều hoạt động hỗ trợ với các nhân viên nói được nhiếu thứ tiếng để giúp sinh viên quốc tế hòa nhập môi trường mới dễ dàng hơn rất nhiều. Là ngôi trường được sinh viên yêu thích thứ 3 chỉ sau Havard và Standford.

Đại học Nebraska – Lincoln hiện cung cấp nhiều chương trình học dự bị, rèn luyện tiếng Anh cho du học sinh quốc tế chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào trực tiếp với điểm tiếng Anh IELTS chỉ từ 5.0. Chương trình sẽ rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp cho sinh viên. Sinh viên sẽ có cơ hội được thực hành các kỹ năng tiếng Anh với người bản xứ, tham gia các chuyến tham quan tìm hiểu văn hóa. Sau khi hoàn tất, sinh viên sẽ được vào học chương trình chính khóa của Đại học Nebraska-Lincoln.

Trong chương trình dự bị/ tiếng Anh, các lớp học đều có quy mô nhỏ, tạo điều kiện cho sinh viên tương tác với giảng viên nhiều hơn, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh. Đây là môi trường lớp học điển hình tại Mỹ nên sinh viên quốc tế sẽ được trải nghiệm, làm quen với môi trường học tập mới tốt hơn.

    • Yêu cầu đầu vào – Học phí – Học bổng

Hàng năm, trường có 3 kỳ nhập học gồm Xuân, Hè, Thu. Với yêu cầu đầu vào cụ thể như (Liên hệ cập nhật mới nhất từ Du học ANS):

– Tiếng Anh: IELTS 6.0 (kỹ năng viết 5.5) hoặc TOEFL 70 (kỹ năng viết 20). Riêng ngành kiến trúc, kỹ sư, khoa học giáo dục và con người yêu cầu: IELTS 6.5 hoặc TOEFL 80. Đối với ngành báo chí, truyền thông thì IELTS phải là 7.0 hoặc TOEFL 100.

– Điểm trung bình (GPA): tối thiểu 2.0 trở lên, tương đương 6.5 trở lên.

Học phí của trường Đại học Nebraska – Lincoln trung bình chỉ từ $27,000/ năm, với nhiều học bổng mà du học sinh Việt Nam có thể xin như:

– Học bổng năm nhất: được cấp cho du học sinh một lần vào năm nhất ở mức $3000

– Học bổng Toàn cầu (Global Laureate): 15.000 USD/ năm

– Học bổng Xuất sắc (Global Excellency): 12.000 USD/ năm

– Học bổng Đại sứ (Global Ambassador): 10.000 USD/ năm

– Học bổng Ngoại giao (Global Diplomat): 8.000 USD/ năm

– Học bổng Đại biểu (Global Delegate): 4.000 USD/ năm

– Học bổng Lãnh sự (Global Consul): 2.000 USD/ năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • BẢN ĐỒ

  • FANPAGE