ĐH SOUTH CAROLINA - NGỒI TRƯỜNG THỐNG TRỊ BXH 20 NĂM LIÊN TIẾP - ansedu

ĐH SOUTH CAROLINA – NGỒI TRƯỜNG THỐNG TRỊ BXH 20 NĂM LIÊN TIẾP

 

1. Giới thiệu về University of South Carolina:

Đại học University of South Carolina (USC) được thành lập vào năm 1801, với tiền thân là trường South Carolina College, tọa lạc tại thành phố Columbia, tiểu bang South Carolina, Hoa Kỳ. Là một ngôi trường công lập đa ngành với lịch sử hình thành hơn 200 năm, University of South Carolina được hỗ trợ bởi ngân sách bang và chính là là cờ đầu trong các trường đại học ở bang South Carolina.

University of South Carolina được đánh giá rất cao về phương pháp giảng dạy và học tập, luôn luôn cải tiến và đem về những kết quả xuất sắc cho sinh viên khi tốt nghiệp. Đại học South Carolina hiện là ngôi nhà của khoảng hơn 35,000 sinh viên trong đó gần 2,000 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên Thế giới ở cả 3 bậc học Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ mang lại cho trường một môi trường đa dạng về văn hóa và ngôn ngữ.. Với mục tiêu trở thành trường đại học hàng đầu trong việc đào tạo học tập chuyên sâu tại Mỹ, các giảng viên và nhân viên của USC luôn cố gắng tạo cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng nhất có thể.

2. Tại sao nên chọn Đại học University of South Carolina:

3. Chương trình đào tạo của Đại học University of South Carolina:

Bắt đầu với Lớp học trọng tâm của Carolina Tất cả các chuyên ngành đều bắt đầu với lớp giáo dục trọng tâm, nơi sinh viên học các kỹ năng giải quyết vấn đề, văn hóa, lịch sử, ngôn ngữ thế giới và sáng tạo hoặc diễn giải một số hình thức nghệ thuật. Đây là những kỹ năng sẽ giúp bạn trong các khóa học chính của bạn, dẫn đến một cách học toàn diện.

Kết nối với Thế giới Kết nối những gì sinh viên học trong lớp với thế giới thực. Trung tâm Học tập Tích hợp và Trải nghiệm giúp sinh viên nhận ra những gì đã học được, hiểu bản thân đã thay đổi như thế nào và chứng minh những trải nghiệm này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của sinh viên. Khi sinh viên chia sẻ kinh nghiệm của mình để tác động đến người khác, họ sẽ được công nhận với sự khác biệt về khả năng lãnh đạo.

Tốt nghiệp theo ý muốn Với Chương trình “On your time”, sinh viên có thể kéo dài kỳ học hè hoặc học online để có thể tốt nghiệp bất cứ khi nào mình muốn. Sinh viên có thể học thêm bất cứ thứ gì mà không bị tốt nghiệp chậm

Đại học University of South Carolina bao gồm nhiều trường/ khoa nhỏ trong khuôn viên, giúp sinh viên tiếp cận những phương pháp giáo dục riêng biệt và độc đáo nhất.

– College of Arts and Sciences (Nghệ thuật và khoa học): là khoa có nhiều chuyên ngành và chương trình học nhất giúp sinh viên có thể dễ dàng chọn những gì phù hợp nhất với sở thích và mục đích của mình.

– Darla Moore School of Business (Kinh doanh): khoa Kinh Doanh là khoa số 1 ở University of South Carolina với chất lượng giảng dạy hàng đầu Thế giới về Kinh Doanh Quốc Tế.

– College of Education (Giáo dục): là trường dẫn đầu cả nước về đào tạo giáo viên, tư vấn viên, giảng viên, nhân viên trường học. Với hơn 700h thực hành trên lớp học, nhiều hơn bất cứ trường nào ở Mỹ.

– College of Engineering and Computing (Kỹ sư và máy tính): sự hòa trộn giữa giáo dục lý thuyết và trải nghiệm thực tế cùng những dự án nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực như năng lượng, an ninh mạng, vũ trụ, vật chất,…Đại học University of South Carolina cung cấp những kỹ sư chất lượng cao và những chuyên gia máy tính hàng đầu Thế giới.

– The Graduate School (Bậc cao học): Đại học University of South Carolina có nhiều thành tích ở bậc cao học hơn tất cả các trường ĐH ở South Carolina cộng lại.

– College of Hospitality, Retail, and Sport Management (Dịch vụ nhà hàng, khách sạn, bán lẻ và quản lý thể thao): Đội ngũ giảng viên nổi tiếng thế giới kết hợp kinh nghiệm trong ngành với nghiên cứu tiên tiến để mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi và áp dụng các kỹ năng thông qua thực tập trong các lĩnh vực tạo ra và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, khách mời và sự kiện.

– College of Information and Communications (Thông tin và truyền thông): chuyên ngành này chuẩn bị cho sinh viên mài giũa các kiến thức, thông tin và tính tự do ngôn luận, sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, sinh viên sẽ được học cách thu thập, phân tích và truyền tải thông tin trong bối cảnh thông tin luôn thay đổi như hiện nay.

– School of Law (Luật): kết hợp cả 3 yếu tố là truyền thống giảng dạy lâu năm của trường cùng những trang thiết bị hiện đại và cơ hội thực tập nghề luật ở bất kỳ đâu.

– School of Music (Âm nhạc): đào tạo về giảng dạy âm nhạc, trình diễn, soạn nhạc, phổ nhạc, nghiên cứu và kinh doanh trong một chương trình học toàn diện.

– College of Social Work (Công tác xã hội): Thúc đẩy phúc lợi xã hội thông qua giáo dục, nghiên cứu và dịch vụ. Đại học University of South Carolina mang đến cho sinh viên những trải nghiệm giúp định hình thế hệ chuyên gia tiếp theo cho những nghề nghiệp cần thiết để giải quyết các thách thức xã hội.

– Và còn 5 khoa ngành khác về y tế, sức khỏe cộng đồng, dược và điều dưỡng (School of Medicine, Nursing, Pharmacy, Public Health)

4. Cơ sở vật chất của Đại học University of South Carolina:

Đại học University of South Carolina có 7 khuôn viên rộng lớn trải rộng toàn thành phố với tổng diện tích lên tới hơn 400,000m2, khuôn viên chính rộng 145,000m2 tọa lạc ở trung tâm thành phố Columbia – là một thành phố năng động, không ngừng phát triển với dân số khoảng 130,000 người cùng môi trường sống chất lượng và khí hậu 3 mùa rất dễ chịu – khuôn viên trường có hơn 80 CLB thể thao, Trung tâm Thể dục thể hình, sân vận động với sức chứa hơn 80,000 người hồ bơi trong nhà và ngoài trời, núi nhân tạo, đường chạy trong nhà, 5 sân bóng rổ, nhà hội hop, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, 6 thư viện, 6 bảo tàng trưng bày, nhà hàng, bưu điện,… và vô số những địa điểm vui chơi khác.

5. Thành tích nổi bật của Đại học University of South Carolina:

Đại học University of South Carolina được Siemens đầu tư hơn 600 triệu USD để phát triển phần cứng, phần mềm và robot.

Tập đoàn Boeing liên kết chặt chẽ với Trung tâm nghiên cứu hàng không vũ trụ “The McNAIR Center” của trường với mục đích thúc đẩy nghiên cứu và giảng dạy sáng tạo trong lĩnh vực hàng không vũ trụ đồng thời đào tạo những kỹ sư hàng không tương lai.

University of South Carolina còn có mối quan hệ độc quyền với những sự kiện quốc tế danh giá được tổ chức hàng năm tại vùng Đông Nam Hoa Kỳ. Nhờ đó, sinh viên USC có cơ hội thực tập trong mơ tại những sự kiện như PGA Championship, sự kiện thể thao NCAA, giải golf Masters Golf Tournament, tuần lễ thời trang South Carolina và rất nhiều sự kiện lớn khác.

6. Học phí, chi phí sinh hoạt & học bổng của University of South Carolina:

Học phí một năm ước tính khoảng $34,000/ năm (học phí được cập nhật hàng năm), mức chi phí sinh hoạt ở Columbia khoảng $5,000 – $10,000 cho nhà ở (tùy thuộc sinh viên ở ký túc hay tự thuê nhà) và khoảng $500 – $4,000 cho ăn uống (tự mua đồ nấu ăn tại nhà sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều). Sách và những dụng cụ hỗ trợ học tập là khoảng $1,000

*Sinh viên năm nhất được yêu cầu phải ở trong ký túc xá của trường

Chi phí khác như bảo hiểm sức khỏe, khám bệnh, quần áo, giặt là, vui chơi, đi lại vào khoảng $6,000.

Trường University of South Carolina hiện đang có chương trình học bổng lên tới $12,000/ năm đầu tiên.

7. Yêu cầu đầu vào của Đại học University of South Carolina:

SUMMER FALL 2021

Sinh viên sẽ được xét nhập học chủ yếu dựa theo bảng điểm, các môn học của những năm cấp 3 và một số tài liệu bổ sung khác như Điểm Tiếng Anh SAT, ACT, IELTS, TOEFL.

    •  Điểm trung bình môn (GPA) từ 2.5 trở lên.
    • Điểm tiếng Anh với IELTS phải từ 5.0 trở lên (tốt nhất là 6.5 trở lên) hoặc tương đương, nếu không có sẽ phải làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • BẢN ĐỒ

  • FANPAGE